Sửa máy tính quận Ngũ Hành Sơn Dịch vụ uy tín, chất lượng, giá rẻ

sửa máy tính quận Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng
5/5 - (5 bình chọn)

Sữa chữa máy tính Quận Ngũ Hành Sơn – Dịch vụ uy tín, chất lượng, giá rẻ. Bạn đang gặp vấn đề với máy tính của mình? Bạn muốn tìm một địa chỉ sửa chữa máy tính uy tín, chất lượng và giá rẻ tại quận Ngũ Hành Sơn? Bạn không biết nên chọn dịch vụ nào để đảm bảo an toàn cho dữ liệu và thiết bị của mình? Hãy đến với Ngọc Vũ Store – dịch vụ sửa chữa máy tính hàng đầu tại quận Ngũ Hành Sơn.

sửa máy tính tại Đà Nẵng

Nội dung chính:

Vì sao bạn nên chọn Sửa Máy Tính Quận Ngũ Hành Sơn-Ngọc Vũ Store?

Ngọc Vũ Store là một trong những đơn vị sửa chữa máy tính có kinh nghiệm và uy tín nhất tại Quận Ngũ Hành Sơn. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ sửa chữa máy tính như:

  • Sửa chữa phần cứng: Sửa chữa phần cứng: thay thế linh kiện, nâng cấp máy tính, sửa chữa màn hình, bàn phím, chuột, pin, sạc, quạt tản nhiệt, vệ sinh máy tính, …

  • Sửa chữa phần mềm: cài đặt hệ điều hành, phần mềm ứng dụng, diệt virus, bảo mật dữ liệu, phục hồi dữ liệu, sao lưu dữ liệu, …

  • Sửa chữa mạng: cài đặt wifi, modem, router, switch, card mạng, dây mạng, …

  • Sửa chữa máy in: cài đặt driver, sửa chữa lỗi kẹt giấy, mực, drum, …

Sửa Máy Tính Quận Ngũ Hành Sơn – Ngọc Vũ Store Cam Kết:

  • Uy tín: Chúng tôi luôn tuân thủ nguyên tắc làm việc minh bạch, trung thực và chuyên nghiệp. Chúng tôi không bao giờ thay thế linh kiện giả, kém chất lượng hoặc lấy cắp dữ liệu của khách hàng. Chúng tôi luôn có phiếu nhận máy, bảo hành và hóa đơn cho khách hàng.

  • Chất lượng: Chúng tôi sử dụng các linh kiện chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng và bảo hành dài hạn. Chúng tôi luôn kiểm tra kỹ lưỡng trước và sau khi sửa chữa để đảm bảo máy tính hoạt động ổn định và hiệu quả.

  • Giá rẻ: Chúng tôi có mức giá cạnh tranh và hợp lý, phù hợp với túi tiền của khách hàng. Chúng tôi không thu phí vận chuyển, kiểm tra hoặc tư vấn. Chúng tôi còn có nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng thân thiết.

  • Nhanh chóng: Chúng tôi có dịch vụ sửa chữa tận nơi, tận nhà cho khách hàng ở Hà Nội. Chúng tôi chỉ cần từ 15 đến 30 phút để có mặt tại địa chỉ của bạn. Chúng tôi cũng có thể sửa chữa máy tính trong thời gian ngắn nhất, từ 1 đến 2 giờ, tùy theo mức độ hư hỏng của máy.

    sửa máy tính quận Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

Sửa Máy Tính Quận Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng thường khắc phục sự cố gì?

Trong quá trình sử dụng, máy tính gặp sự cố không còn quá xa lạ đối với người dùng. Dưới đây chúng tôi sẽ đề cập tới một số sự cố mà dịch vụ sửa máy tính quận Ngũ Hành Sơnthường gặp ở khách hàng và cách khắc phục chúng như sau:

Máy tính không khởi động được

Sự cố máy tính không khởi động được hay còn được gọi là lỗi nguồn. Theo như chia sẻ của dịch vụsửa máy tính quận Ngũ Hành Sơn, sự cố này rất nhiều người dùng máy tính gặp phải. Nó xảy ra khi bạn cố gắng khởi động máy tính nhưng máy tính không thể hoạt động được.

Việc máy tính không khởi động được có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau. Chẳng hạn máy tính bị hết kiệt pin, thì bạn chỉ cần cắm sạc là máy có thể hoạt động bình thường. Với những trường hợp cắm sạc mà máy tính vẫn không hoạt động được thì đây có thể do lỗi hệ thống. Khi đó bạn nên tách riêng ổ cứng của máy tính và thử chạy lại ở một máy tính khác và thực hiện cài đặt lại.

Máy tính không nhận các thiết bị, phụ kiện

sửa máy tính tại nhà Đà Nẵng

Trường hợp này cũng xảy ra rất nhiều đối với máy tính. Lúc này máy tính sẽ không nhận những thiết bị và phụ kiện được cắm vào máy như sạc, bàn phím, chuột, tai nghe, đĩa DVD… Với sự cố này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới quá trình sử dụng.

Nếu như máy tính của bạn không nhận sạc thì người dùng nên thay ổ sạc của máy hoặc kiểm tra củ sạc và pin máy tính xem có bị hư hỏng không để thay mới.

Tín hiệu không được ổn định

Nhiều người dùng máy tính thường gặp phải tình trạng tín hiệu không ổn định như màn hình thường xuyên bị nhoè, thỉnh thoảng máy tính phát ra các tín hiệu âm thanh khác lạ… Để khắc phục sự cố này bạn không nên tự ý sửa chữa mà hãy mang ra cửa hàng sửa máy tính quận Ngũ Hành Sơn uy tín để họ kiểm tra.

Máy tính bị nóng do nhiệt độ tăng cao

Phần lớn máy tính thế hệ mới hiện nay đều được trang bị thêm hệ thống quạt gió tương đối đầy đủ. Nó có chức năng giảm nhiệt độ của máy và làm mát máy tính. Nếu trường hợp máy tính của bạn có nóng khi sử dụng thì chứng tỏ hệ thống quạt gió đang gặp vấn đề.

Để khắc phục lỗi này trước tiên bạn nên vệ sinh sạch sẽ hệ thống quạt nếu nó bị bụi bẩn bám vào. Còn trường hợp cánh quạt bị gãy thì người dùng cần thay linh kiện mới.

 

Phục hồi, cấp cứu dữ liệu:

nếu bạn đã xóa hay vô tình bị người khác xóa dữ liệu, bạn cảm thấy lo lắng nếu dữ liệu đó vô cùng quan trọng, hãy để công ty chúng tôi giúp bạn giải quyết các vấn đề đó bao gồm: dữ liệu bị xóa, virus tấn công, ghost máy, hư hỏng do nhiệt độ cao hay nơi ẩm ướt,…

Thay thế, cung cấp linh kiện chính hãng.

Phục hồi mật khẩu: bị mất do các lý do: xóa password hệ điều hành, quên password, mật khẩu bị người khác thay đổi,…

Nâng cấp máy tính: với nguồn linh kiện chính hãng. Chúng tôi sẽ cung cấp đến khách hàng những linh kiện để nâng cấp máy tính một cách tốt nhất với giá cả cạnh tranh.

sửa máy tính quận Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

Bảng giá sửa máy tính Quận Ngũ Hành Sơn

Dịch VụĐơn giá
Cài đặt Windows 7/8.1/10150.000đ
Vệ sinh máy tính, Laptop150.000đ
Cài đặt phần mềm đồ họa120.000đ
Cài Windows cho Macbook250.000đ
Cài đặt Mac OS250.000đ
Khắc phục sự cố mạng120.000đ – 150.000đ
Cài phần mềm văn phòng120.000đ
Chia sẻ máy in, Kết nối máy in, Loa, Usb120.000đ
Phá mật khẩu Windows120.000đ
Thay bàn phím Laptop380.000đ – 750.000đ
Thay pin Laptop450.000đ – 850.000đ
Sửa bản lề Laptop350.000đ – 680.000đ
Sửa Mainboard Laptop khôn lên nguồn480.000đ – 870.000đ
Cài phần mềm diệt virus (Internet security)290.000đ / 1 năm
Phục hồi dữ liệuLiên hệ
Nâng cấp máy tính, LaptopLiên hệ

Lưu ý:Giásửa máy tính quận Thanh Khêtrênchưa bao gồm 10% VAT.

Các Quận huyện lân cận Ngọc Vũ Store Đang Hoạt Động

Sửa Máy Tính Huyện Hòa VangSửa Máy Tính Quận Hải Châu
Sửa Máy Tính Quận Liên ChiểuSửa Máy Tính Quận Sơn Trà
Sửa Máy Tính Quận Thanh KhêSửa Máy Tính Quận Cẩm Lệ

 

Bài viết trên đây là một số thông tin có liên quan tới dịch vụsửa máy tính Quận Ngũ Hành Sơn. Mong rằng với chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích để sử dụng dịch vụ được phù hợp và chất lượng nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào có liên quan tớisửa máy tính quận Ngũ Hành Sơn hãy liên hệ ngay cho Ngọc Vũ Store theo thông tin bên dưới:

Máy tính Laptop Ngọc Vũ – chuyênlaptop cũ Nhật Đà Nẵng

địa chỉ Ngọc Vũ store97 Lý Nhân Tông, Cẩm Lệ, Đà nẵng

điện thoại Ngọc Vũ store 0905 778 705

FB Ngọc Vũ store Laptop Ngọc Vũ

Zalo Ngọc Vũ store 0905 778 705

mail Ngọc Vũ store nguyenvu08it@gmail.com

Laptop Ngọc Vũ rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *